" "

เทคนิคการเล่นฮูล่าฮูป ให้ได้ร่างกาย ที่แข็งแรง มีวิธีใดบ้าง

ประกอบ กับปัจจุบัน ได้มีวิวัฒนาการ ของการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยม จากผู้คนมากมายไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่นหรือผู้สูงอายุ ก็หันมารักสุขภาพ และออกกำลังกายใส่ใจเรื่องการรับประทานกันมากขึ้น ในเรื่องรูปร่างและสุขภาพ

เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะบ่งบอก ถึงความแข็งแรงของร่างกาย กับการออกกำลังกายการเข้าจังหวะ ที่สามารถทำได้ทุกเพศและทุกวัย และเป็นที่นิยมกำลังฮอตกันอยู่ในตอนนี้ คือฮูล่าฮูป เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถนำมาออกกำลังกายได้

บทความ

ไปพร้อมกับ กิจกรรมเข้าจังหวะในการเปิดเพลง ฮูล่าฮูป เข้ามาอีกมีอิทธิพลกับสาวๆ ในการเล่นในกิจกรรมเข้าจังหวะในการออกกำลังกาย และจะนำวิธีการออกกำลังกายด้วย ท่าออกกำลังกายด้วยฮูล่าฮูปอย่างไรให้ได้ ซิกแพค พร้อมกล้ามเนื้อที่แข็งแรง

วิธีการเลือก การใช้งานฮูล่าฮูป ที่ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด

อุปกรณ์ การออกกำลังกายโดยใช้ฮูล่าฮูป ในปัจจุบันเป็นที่นิยม ของการนำมาใช้เป็นอุปกรณ์การออกกำลังกายเพราะว่าหาซื้อง่าย และวิธีการเลือกฮูล่าฮูป ให้ได้ประสิทธิภาพสำหรับ ผู้ที่ใช้งานในการออกกำลังกาย นั้นควรเลือกใช้ แบบที่มีน้ำถ่วงอยู่

เพราะว่าจะรักษาสมดุล ของการเหวี่ยงรอบตัว ของผู้ที่ออกกำลังกายได้ดี และต้องเลือกตัวที่มีแบบหุ้มโฟมหรือแบบแม่เหล็ก เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของเอวขณะที่เราหมุน และท่านควรเลือกแบบมีแถบแม่เหล็กที่จะช่วยนวด

เพื่อให้เป็นตัวสลายไขมันได้ดีมาก ฮูล่าฮูปบางรุ่นสามารถถอดเก็บและประกอบได้อย่างรวดเร็วเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ใหญ่มากและก็ไม่เล็กมาก จึงทำให้เป็นที่นิยมในปัจจุบัน เป็นอีกทางเลือกที่จะเลือกอุปกรณ์ที่ใช้ออกกำลังกายมากที่สุด

ก่อนที่เราจะทำการออกกำลังกายด้วยฮูล่าฮูป ควรปฏิบัติตนดังต่อไปนี้

เป็นทฤษฎีทุกครั้งของการออกกำลังกาย เพื่อลดของอาการบาดเจ็บ ก่อนที่เราจะทำการเล่นฮูล่าฮูปในการออกกำลังกายครั้งนี้ เราต้องทำให้ความอ่อนตัวของกล้ามเนื้อ สามารถยืดหยุ่นด้วยการ warm up ในการ warm up จะช่วยยืดหยุ่น

และรักษา อาการเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ ได้อย่างปลอดภัย การ warm up ร่างกายควรทำอย่างน้อย 10 นาทีก่อนออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการโน้มตัวไปซ้ายขวาและหน้าหลังและการให้สะโพกอยู่ในตำแหน่งเดิม จะช่วยยืดเส้นยืดสาย

รักษาสมดุลของร่างกาย เตรียมพร้อมในการออกกำลังกาย ก่อนที่จะทำการหมุนฮูล่าฮูป พร้อมกับเปิดเพลงเป็นจังหวะ ช่วยให้เราหมุนฮูล่าฮูป ไปพร้อมกับจังหวะเพลงที่สนุกสนาน

การหมุนเหวี่ยงฮูล่าฮูป ในการออกกำลังกาย ทำอย่างไรได้บ้าง

สำหรับมือใหม่หัดเล่นฮูล่าฮูป ให้ยก ฮูล่าฮูป ของที่เอว แล้วเหวี่ยง แล้วค่อยหมุนเอวตาม ค่อยๆเริ่มทำอย่างช้าๆ เริ่มเข้าที่ ทำการทำกิจกรรมเข้าจังหวะ ด้วยการก้าวเท้าไปทางขวา ในขณะที่ฮูล่าฮูป อยู่ในระดับของเอว ท่านี้จะช่วยลดหน้าท้องได้ดีทีเดียว

ทำสลับด้วยการก้าวเท้าซ้ายและขวา และดึงตัวกลับมาท่าเดิม รับรองเลยว่าทุกท่านจะได้ต้นแขนที่กระชับ พร้อมทั้งต้นขาที่แข็งแรงการออกกำลังกายด้วยฮูล่าฮูปนั้นสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 400-600 แคลอรี่ต่อชั่วโมง

เป็นการออกกำลังกายที่เผาผลาญแคลอรี่ได้มากที่สุด หรือจะเป็นอีกหนึ่ง ถ้าที่อยากจะแนะนำ สาวๆกางแขนขึ้น แล้วเหวี่ยงพูดไปรอบเอว ค่อยๆขยับเอวไปซ้ายขวา ขยับสะโพกตามสลับกันไปเรื่อยๆจะทำให้ได้สะโพกที่สวยงามตามที่สาวๆอยากได้ 

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.fitnessgate.net/