" "

แนะนำเครื่องกำลังกาย

เครื่องออกกําลังกายที่ช่วยลดน้ำหนัก และวิธีเล่นที่ไม่ยุ่งยาก 

วันนี้จะมา แนะนำเครื่องออกกำลังกาย สำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องเล่นใหม่ๆ เพื่อจะนำมาไว้ที่บ้านของตัวเองเพื่อออกกำลังกาย และวันนี้จะมีตัวไหนบ้างที่จะมาแนะนำ ให้คนที่รักสุขภาพนั้นได้เลือกมาใช้งานบ้าง

จักรยานออกกำลังกายสปินไบค์

เครื่องเล่นตัวนี้นั้นได้คิดค้นและนำต้นแบบมาจากจักรยานเสือภูเขา โดยเครื่องเล่นตัวนี้นั้นถูกออกแบบไว้สำหรับนักกีฬาจักรยานในต่างประเทศ เพื่อจะเอาไว้ใช้งานในการปั่นเพื่อที่จะไม่ต้องออกมาปั่นข้างนอกให้เสียเวลา และทำให้นักกีฬาจักรยานนั้นฝึกซ้อมได้ตลอดเวลาไม่ต้องออกไปเจอกับฝนหรือหิมะข้างนอก โดยจักรยานออกกำลังกายสปินไบค์ นั้นมีการคิดค้นและรูปแบบให้เหมือน จักรยานเสือภูเขา และมีโครงสร้างให้เหมือนจักรยานมากที่สุด

ซึ่งตัวนี้นั้นสามารถทำให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถหมอบและเอนตัวคล้ายจักรยานจริงๆ และข้อดีอีกข้อนะก็คือระบบแรงต้านซึ่งตัวนี้นั้นมีเกียร์ตัวจักรยานที่ใส่ไว้ในตัวเครื่องอีกด้วย เพื่อจะจำลองให้ผู้ใช้งานเหมือนกับเวลาขึ้นเขาหรือใช้ทางที่เป็นราชันได้แบบเหมือนจริงมากที่สุด และส่วนที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งสำหรับเครื่องเล่นตัวนี้นั่นก็คือล้อหรือที่เรียกว่ากันว่าFlywheel ตัวนี้นั้นจะเป็นตัวที่ทำให้ผู้ใช้งานนั้นรู้สึกว่าตัวนี้นั้นเปรียบเสมือนเป็นจักรยานจริงๆ

โดยน้ำหนักที่ใส่ไปในตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 20 กิโลกรัมขึ้นไป ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างระบบแรงต้านนั้นมีมากขึ้น เมื่อมีความเสียดทานจากผู้ใช้งานที่ออกกำลังกายปั่น และเครื่องเล่นตัวนี้นั้นหลังจากที่มีการนำมาใส่ในโรงยิมสำหรับนักกีฬาปั่นจักรยานแล้ว ในตอนนี้ก็มีฟิตเนสใหญ่ๆได้นำเข้ามาใช้งานเพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นได้เลือกเล่น ให้เหมาะกับร่างกายของตัวเองและเพื่อสำหรับคนที่รักการออกกำลังกายได้เลือกเล่นมากขึ้นอีกด้วย

และสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องเล่นตัวนี้อยู่ในตอนนี้ก็ถือว่ามีค่อนข้างที่จะน้อยเพราะยังไม่เป็นที่นิยมของคนใช้ทั่วไป ซึ่งในตอนนี้นั้นก็มีผู้เชี่ยวชาญด้านออกแบบเครื่องออกกำลังกาย ได้มาคิดค้นและหยิบเจ้าตัวนี้ขึ้นมาทำใหม่ให้มีการใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และมีความสนุกไม่จำเจใส่รูปแบบการออกกำลังกายเข้าไปอีกหลายอย่าง ซึ่งในตอนนี้นั้นก็จะมีหลายคนที่พูดติดปากว่า Class Spinning

อ่านเพิ่มเติม การออกกำลังกาย