" "

ออกกำลังกาย - อาหาร - เครื่องเล่น

อาหารที่ดีต่อสุขภาพ สำหรับคนที่อยากได้ เมนูอาหารคลีนอยู่

วันนี้จะมาแนะนำเมนูอาหารคลีนสำหรับหนุ่มสาวที่กำลังมองหาเมนูทำกินง่ายๆไม่ยุ่งยากสามารถทำเองได้ที่บ้าน นอกจากนี้บางอย่างก็มีรสชาติเพียงเล็กน้อย หรือผัดสักหน่อยก็ได้เมนูคลีนๆ หน้าตาน่าทาน ในเวลาไม่นาน จำไว้นะสาวๆ ถ้าอยากผอม การเลือกกินหรือทำอาหารเองจะช่วยควบคุมแคลอรีได้ดี ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไอเดียอาหารดีๆ จากลูกเพจกัน ทำท่าฟิตหุ่นกันเถอะ

ข้าวผัดไข่ข้นลูกชิ้นอกไก่ และสำหรับใครที่กินคลีนอยู่และที่พลาดไม่ได้นั่นก็คืออกไก่เก็บไว้ในตู้เย็น สำหรับใครที่เบื่อเมนูอกไก่ทอดหรือไก่ย่างมะของแบบธรรมดาๆ แล้ว เอาลูกชิ้นมาทำอะไรกันดี? นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูอกไก่ที่ทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด ที่เหลือ เก็บใส่ตู้เย็นไว้ได้เลย อีกทั้งยังสามารถนำไปประยุกต์ทำอาหารได้มากมายเลยทีเดียว เชื่อว่าคนรักสุขภาพต้องรู้จักเมนูนี้ เพราะเป็นเมนูที่ให้คุณค่าทางโภชนาการ

และยังทำให้สุขภาพดีขึ้นอีกด้วยเป็นเมนูประจำบ้านที่คุณพ่อบ้าน คุณแม่บ้าน ทำได้ แถมยังให้โปรตีนและพลังงานมากมายอีกด้วย ที่วันนี้เราจะมาแจกสูตร เมนู ข้าวไข่ข้น ลูกชิ้นอกไก่ วิธีทำและวิธีทำ มาดูกันค่ะ นวดลูกชิ้นจนเหนียว และผสมลงในน้ำเดือด ตั้งไฟอ่อนๆ รอจนลูกชิ้นสุกและเดือด จากนั้นนำไปปิ้งบนกระทะด้วยน้ำมันมะกอก เตรียมเบกกิ้งโซดา 1 ช้อน ต่อด้วยอกไก่ 1 Kg. บดจนละเอียด

และปั่น เวลาปั่นให้ใช้มือจัดทรง หลังจากนั้นให้นำน้ำไปต้มโดยไม่ต้องเดือดมากเกินไป เปิดไฟให้น้ำนิ่ง หลังจากเตรียมการเรียบร้อยแล้ว เรามาผัดกัน ตั้งกระทะให้ร้อน จากนั้นใส่น้ำมันมะพร้าว จากนั้นใส่พริกแกง ผัดจนอกไก่มีกลิ่นหอม จากนั้นโรยเกลือทะเลเล็กน้อย จะเข้ากันได้ดี เป็นไงบ้าง? กับสูตรข้าวไข่ข้น ลูกชิ้นอกไก่ หากคุณเป็นคนที่ชอบอาหารคลีนก็สามารถนำสูตรนี้ไปใช้ทำอาหารได้

อ่านเพิ่มเติม การออกกำลังกาย