" "

ออกกำลังกาย - อาหาร - เครื่องเล่น

อาหารที่ลดไขมัน เร็วสุดสำหรับคนที่อยากจะผอม

ต้องทำความเข้าใจก่อนสำหรับคนที่อยากจะลดน้ำหนักนั้นต้องเมื่อการกินให้ถูกวิธี พระหลายคนนั้นยังกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์อยู่ ซึ่งหลักๆนั้นน่าจะเป็นคนที่กินอาหารยังไม่เป็น และคนที่ชอบกินแบบจุกจิก และอีกข้อคือคนนั้นจะชอบกินอาหารจำพวกที่ไม่อยากจะอยู่ท้อง ซึ่งวันนี้จะมาแนะนำอาหารที่มีปริมาณเยอะแต่ให้แคลอรี่น้อย อันดับแรกคือคนที่อยากจะลดความอ้วนนั้นต้องทำความเข้าใจกับ คาร์โบไฮเดรตจำพวกแป้งให้มาก พระพวกนี้จะมีเยอะในพวกข้าวกล้อง

ซึ่งจะทำให้คนที่กำลังลดความอ้วนนั้นไม่หิวและอิ่มเป็นเวลานานขึ้น และอีกตัวที่อยากจะแนะนำให้คนที่อยากลดหุ่นนั้นไม่ควรมองข้ามนั่นก็คือโปรตีน ซึ่งหาได้ง่ายๆจากจำพวกเนื้อสัตว์ทั้งหลายทั้งหมูไก่เป็นต้น ซึ่งโปรตีนจากเนื้อไก่นี้ร่างกายของเรานั้นจะใช้เวลาย่อยนานถึง 2 ชั่วโมง และอีกตัวนึงที่คนส่วนใหญ่คิดว่าไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายนั้นก็คือไขมัน เพราะใครที่กำลังลดหุ่นนั้นไม่ควรที่จะเลิกกินไขมันเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไขมันนั้นมีประโยชน์และคุณที่ให้ต่อร่างกายของเรานั้นหลายอย่าง

อย่างเช่นการย่อยวิตามิน รวมไปถึงการสร้างฮอร์โมนและอีกหลายอย่างที่ใครมันนั้นเข้าไปช่วยเติมแต่งได้ ซึ่งไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกายนั้นมีมากมายและวันนี้ได้ยกตัวอย่างมาคือไขมันจากถั่ว ซึ่งจะเน้นจำพวกถั่วที่เป็นเปลือกแข็งอย่างเช่นถั่วลิสงและถั่วอัลมอนด์ และถั่วทานตะวันเพราะจะทำให้เรานั้นได้เคี้ยวเวลากินและจะทำให้เรานั้นอิ่มนานขึ้น และอีกตัวที่เป็นไขมันที่ดีต่อร่างกายนั้นก็ได้มาจากผลไม้อย่างอะโวคาโด ซึ่งตัวนี้นั้นเป็นไขมันที่ดีต่อร่างกายมากๆ

และยังสามารถกินกับสลัดได้เพื่อจะช่วยให้เรานั้นอิ่มท้องนานและอยู่ท้องนานเพิ่มมากขึ้น หรือจะนำไปกินกับอาหารตัวอื่นเพื่อเพิ่มรสชาติให้ตัวอะโวคาโดก็ได้ แต่สำหรับไขมันที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายนั้นจะเป็นจำพวก ไขมันจากน้ำมันทั้งหลายที่จะเอามาในการปรุงแต่งทอดหรือทำอะไรต่างๆ ในการปรุงแต่งซึ่งตัวนี้นั้นไม่มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อร่างกายทำให้เรานั้นอ้วนเพิ่มมากขึ้นจากเดิมก็เป็นได้ 

อ่านเพิ่มเติม การออกกำลังกาย