" "

ออกกำลังกาย - อาหาร - เครื่องเล่น

ร้านอาหารคลีน ที่อยากจะแนะนำสำหรับคนที่รักสุขภาพ

eatcleananddiet

ออกกำลังกาย - อาหาร - เครื่องเล่น

นี่เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารสะอาดที่สาว ๆ ที่กำลังลดน้ำหนักจะต้องชอบ เพราะเมนูส่วนใหญ่ที่เรากินทุกวัน เช่น ข้าวผัด ข้าวแกง สปาเก็ตตี้ กุ้งย่างวุ้นเส้น กินเหมือนอาหารปกติ แต่มีแคลอรีต่ำ ลดน้ำหนักแบบเนียนๆ มีเมนูคาวหวานให้เลือก บอกเลยว่าเน็ตไอดอลสตาร์สั่งอาหารคลีนร้านนี้เยอะมาก ใครอยากผอมลองเลย เหมาะกับใคร: เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ เพราะอาหารของทางร้านมีหลากหลายสไตล์ฟิวชั่น ทั้งของหวาน ชานมไข่มุก และน้ำผลไม้ แต่กินแล้วไม่อ้วนนะจ๊ะสาวๆ และมีคนมาส่งทุกวัน รับประกันความสดไม่แช่แข็ง

slimingfoodcafe

ออกกำลังกาย - อาหาร - เครื่องเล่น

อาหารสะอาดยอดเยี่ยมพร้อมเมนูที่ยอดเยี่ยม ใครว่าอาหารสะอาดไม่มีรสชาติ จืดชืด ไม่อร่อย บอกเลยว่าร้านนี้ไม่แท้ เพราะนอกจากจะดูน่ารับประทานมากแล้ว เขายังใส่ใจในรสชาติอีกด้วย แต่ละเมนูก็เหมือนไปร้านอาหารดีๆ เพราะมีเมนูคาวหวานครบเครื่องร้านนี้จะขายเป็นคอร์ส ระยะเวลาเป็นสัปดาห์หรือมากกว่า นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรที่แบ่งเป็นหลักสูตรให้ทุกคนได้เลือกเรียน เช่น 14 วันแห่งการเผาผลาญและ 14 วันระยะสั้นเพื่อให้พอดี เหมาะกับใคร : ใครชอบทานอาหารฝรั่ง แนะนำร้านนี้ บอกเลยว่ามีความหลากหลายและน่ารับประทานมาก แต่อาหารอื่นๆ ทั้งคาวและหวานก็มีให้เลือกเช่นกัน สดใหม่ทุกวัน

brunchbowl

ออกกำลังกาย - อาหาร - เครื่องเล่น

เป็นอีกร้านที่อาหารสะอาดตาดีจริงๆ! เพราะจริงๆแล้วพวกเขามีหน้าร้าน เราจึงใส่ใจในความละเอียดอ่อนและความสวยงาม มีเมนูอร่อยๆ มากมาย ทั้งคาวและหวาน นอกจากนี้ยังมีน้ำผลไม้เย็น ๆ และชาดีท็อกซ์อีกด้วย นี่เรียกว่าสั่งอาหารสะอาด สั่งขนมและเครื่องดื่มไปตุนได้เป็นวัน ครบชุด เหมาะสำหรับใคร : สายหวานห้ามพลาดร้านนี้ ใครชอบกินหวานจะบอกว่ามีขนมและเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย แถมยังไม่อ้วนอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม การออกกำลังกาย